Chủ Nhật, 24 tháng 7, 2016

Nổ máy rửa bát - 4 thành viên thoát chết trong gang tấc !

Bốn thành viên trong một nhà ở Anh phải bỏ chạy để thoát thân sau khi chiếc máy rửa bát của gia đình phát nổ, thiêu trụi cả gian bếp. 
Chiếc máy rửa bát (phải) phát nổ dù trước đó hoạt động tốt và chưa từng xì khói. Ảnh: SWNS
Chiếc máy rửa bát phát nổ dù trước đó hoạt động tốt và chưa từng xì khói. Ảnh: SWNS
Kelly Clarke, 35 tuổi, sống ở Essex, đang nỗ lực trang hoàng nhà cửa để chuẩn bị tổ chức sinh nhật cho con gái Isabelle thì chiếc máy rửa bát hãng Hotpoint bất ngờ phát nổ, khiến toàn bộ khu bếp bị lửa nhấn chìm. 
Hiện tại Clarke cùng chồng là anh Scott, 37 tuổi, và các con phải chuyển ra ngoài sống do căn nhà ba phòng ngủ của họ đang bị cả lớp bụi dày phủ kín. 
"Lúc đó tôi sợ tái mặt. Bây giờ tôi không muốn nhà mình có bất kỳ món thiết bị nào của Hotpoint nữa. Hôm ấy tôi đã xin nghỉ làm để ở nhà chuẩn bị sinh nhật tuổi lên 7 của con gái. Chiếc máy rửa bát vẫn được cắm điện như bình thường. Đột nhiên tôi nghẹ thấy một tiếng nổ váng nhà từ nhà bếp và khói từ máy rửa bát bốc lên mù mịt", Clarke, một nhân viên bất động sản, nói. 
Gian bếp trong nhà Clarke bị bụi đen phủ kín. Ảnh: SWNS
Gian bếp trong nhà Clarke bị bụi đen phủ kín. Ảnh: SWNS
Bà mẹ này cho biết bụi từ sau vụ nổ nhiều tới mức nếu ngồi trên ghế sofa thì những hạt bụi văng ra khắp nơi. Hãng Hotpoint đã đề nghị thay một chiếc máy mới cho Clarke nhưng cô từ chối. 
"Chiếc máy rửa bát hoạt động tốt, chưa bao giờ xì khói ra. Nếu nó từng xì khói thì tôi đã vứt đi rồi. Hotpoint nói họ sẽ đưa chiếc máy đi kiểm tra, nhưng giờ đây chúng tôi không thể sống trong nhà được. Cả cái phòng bếp của gia đình đã bị cháy trụi. Sẽ mất vài tháng chúng tôi mới quay lại đây ở tiếp được", Clarke nói. 
Đại diện Cơ quan Phòng cháy và Cứu hộ hạt Essex xác nhận họ nhận được cuộc gọi tới dập lửa ở nhà của Clarke. "Lúc tới nơi, các nhân viên trong đội thông báo căn nhà đang bị khói vây kín. Họ phải đeo dụng cụ trợ thở và dùng hai vòi nước để dập lửa", người này kể lại. 
Trong khi đó, phát ngôn viên của hãng Hotpoint thì cho hay đang tiến hành điều tra kỹ lưỡng về vụ việc này. Và trước khi có kết quả chính thức, họ không thể đưa ra bình luận nào thêm
Nguồn: ngoisao.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét