Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

Người vợ trẻ bị chồng đổ cả chậu nước rửa bát vào mặt

Category:

Người đời nói cấm có sai, càng trèo cao càng ngã đau, có khi còn mất cả mạng. Tôi cũng vậy, còn trẻ nhưng đã ham vật chất, giàu có để rồi nhận lại cái kết không như vẫn hằng mơ.
Tôi sinh ra ở một vùng quê nghèo, cái nghèo đem tôi đến với mảnh đất thủ đô này chỉ mong có ngày thoát khỏi cái cảnh đó. Ngán ngẩm cái thôn quê nghèo khổ, dựa vào sắc đẹp trời cho cùng với nước da trắng hồng dù chân lấm tay bùn, tôi được nhiều đại gia săn đón. Tất nhiên vì là rau sạch, gái quê và đảm bảo nên họ không tiếc tiền với tôi bất cứ thứ gì. Cứ vậy, tôi xa đọa, ăn chơi, đàn đúm và cũng đua đòi như bọn con nhà giàu ở thành phố.
Bao nhiêu người đàn ông đến với tôi, chăm chỉ tặng quà cho tôi với những món đồ không thể xa xỉ hơn. Rồi tôi cũng đổi đời, khi đồng ý lấy một đại gia trẻ tuổi, mà cơ ngơi cũng có phần hơn những người khác. Tự hào vì sắp trở thành một bà hoàng chỉ nhờ nhan sắc, nhưng tôi cũng không lấy làm xấu hổ. Chỉ có điều, tôi không hề biết rằng, đằng sau cái đám cưới xa hoa và cuộc hôn nhân đó lại chẳng khác gì một nấm mồ chôn vùi tuổi thanh xuân của tôi, cuộc đời đang tươi trẻ của tôi ở lại.
Ngày cưới, tôi khiến ba mẹ hãnh diện vì có cả dàn xe ô tô về làng đón dâu. Người người nhìn vào cái gia tài của chồng  tương lai mà liên miệng suýt xoa tôi số tốt, lấy được chồng giàu. Chỉ nghe vậy tôi cũng cảm thấy  cuộc đời mình có phần tốt đẹp hơn cứ ở cái chốn quê mùa này mãi.
Cuộc sống cứ vậy êm đềm trôi đi, tôi sống trong nhung lụa hạnh phúc còn chưa đầy 2 tháng thì chồng mới cưới đã khiến tôi chết nghẹn. Ngày trước, anh yêu chiều tôi, chiều chuộng tôi bao nhiêu thì bây giờ anh ghét bỏ tôi, hậm hực với tôi và chẳng coi tôi ra gì.
Tôi cũng đi làm, làm thư kí cho bố của anh, thật ra ông muốn quản lý tôi thôi. Nhưng còn anh thì không làm gì, chỉ ăn chơi, lêu lổng và tiêu tiền chứ không cần phải kiếm. Cái thẻ ngân hàng của anh có anh dùng cả đời không hết, nghĩ vậy nên chưa một lần anh động tay vào bất cứ việc gì.
Hàng ngày tôi đi làm, về nhà lại don dẹp nhà cửa, nấu ăn rồi đợi chồng đi chơi về. Cưới nhau mới vài tháng mà tôi không hề có cảm giác rằng mình đang có chồng, thậm chí tôi còn cô đơn hơn cả lúc chưa có anh.
tat-nuoc-vao-mat-phim-han-blogtamsuvn
(Ảnh minh họa)
Tôi cứ sống cuộc sống lầm lũi ấy cho đến cái ngày, tôi biết anh cặp kè với một cô nàng chân dài trẻ đẹp khác. Bố chồng không quá khó khăn với tôi, ông cũng thương tôi, tôi biết vậy. Nên khi biết chồng ngoại tình , thấy tôi khóc lóc, ông đã vỗ về an ủi đứa con dâu bất hạnh.
Rồi tối hôm đó, trong lúc nhà có tiệc nên tôi phải thuê hết mọi thứ, cuối ngày có một chậu bát phải rửa, người ta vừa rửa còn chưa đổ nước đi. Chồng tôi xông tới bê chậu nước đó, dội nguyên cả vào tôi từ đầu đến chân tôi ướt sũng cùng với mớ cơm thừa ở đáy chậu. Anh đay nghiến tôi rằng:
- Cô làm gì bố tôi, cô cho ông ấy ăn bùa mê thuốc lú gì mà lại khóa thẻ ngân hàng của tôi lại? Cô muốn hại chết tôi có đúng không?
- Anh nói cái gì vậy? Em không làm điều đó.
- Cô còn cãi nữa… thêm một cái tát giáng xuống gương mặt mệt mỏi của tôi.
Anh bỏ đi, đến cái nước chồng không coi tôi ra gì như vậy, tôi chỉ muốn được bỏ đi như anh thôi. Nhưng tôi biết trở về làm sao với bao ước mong về một gia đình hạnh phúc mà bố mẹ hằng mong mỏi ở mình. Thật sự tôi cảm thấy cuộc đời mình bế tắc, cùng quẫn và đau khổ quá.
Nguồn: blogtamsu.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét