Thứ Tư, 15 tháng 6, 2016

Một số lưu ý cần biết khi mua máy rửa bát cho gia đình

Số lít nước tiêu tốn cho mỗi lần rửa, độ ồn (Db), kích thước máy... là những thông số bà nội trợ nên tìm hiểu trước khi chọn mua.
Nhiều chị em cho rằng, máy rửa bát chỉ phù hợp với các nhà hàng hay khách sạn lớn, thay vì gia đình nhỏ. Bởi suy nghĩ đầu tiên của bà nội trợ về thiết bị là tốn nước và ồn ào, không bõ công khởi động máy nếu có ít bát đĩa bẩn. Tuy nhiên, với các dòng máy cao cấp hiện nay, việc rửa chén bát trở nên dễ dàng, tiết kiệm và êm ái hơn. Để chọn mua thiết bị ưng ý, bà nội trợ nên lưu ý 3 thông số máy dưới đây.
Số lít nước tiêu tốn cho mỗi lần rửa
Sử dụng máy rửa bát giúp tiết kiệm nước tiêu thụ nhiều hơn so với việc rửa bằng tay. Ví dụ như máy rửa bát Häfele, mỗi lần rửa chỉ tốn 9 lít nước cho tất cả các quy trình. Với loại máy này, chén bát được rửa sạch bong nhờ thiết kế thông minh, giúp làm tăng sức mạnh của từng giọt nước. Nước được phun như một cơn mưa với các đầu phun kích thước nhỏ, đảm bảo bề mặt chén đĩa được rửa sạch.
polyad
Máy rửa bát Häfele (Đức) giúp việc rửa chén bát dễ dàng, tiết kiệm nước.
Ngoài ra, chị em không cần phải chờ xếp đầy bát đĩa vào máy mới có thể rửa. Chức năng rửa nửa tải phù hợp với lượng chén bát ít, giúp tiết kiệm nước và điện năng tiêu thụ. Ngoài ra, máy Häfele còn tích hợp 7 chương trình gồm rửa sơ bộ, rửa nhanh, rửa tiết kiệm, rửa thường, rửa mạnh... nhằm đa dạng lựa chọn, tiết kiệm điện nước.
Số đơn vị độ ồn 
polyad
Máy rửa bát Häfele hoạt động êm ái với độ ồn 44 decibel (DB).
Sau một ngày làm việc căng thẳng, ai cũng muốn hưởng trọn vẹn không gian yên tĩnh, thoải mái và dễ chịu khi về nhà. Vì vậy, chị em cần chú ý đặc biệt đến thông số đơn vị độ ồn khi sắm mới máy rửa bát cho gia đình. Những thiết bị như máy rửa bát Häfele hoạt động êm ái với độ ồn 44 decibel (Db). Dù ngồi cạnh, bạn vẫn cảm thấy yên tĩnh giống như trong thư viện.
Kích thước máy 
polyad
Máy rửa bát độc lập có thể sắp xếp và vận chuyển dễ dàng.
Khi chọn mua, chị em nên tìm hiểu kích thước và thiết kế máy phù hợp với không gian bếp. Tùy sở thích và nhu cầu sử dụng, có thể lựa chọn máy âm bán phần hoặc máy độc lập với kích cỡ tương đương nhau. Loại âm bán phần phù hợp với không gian bếp chật hẹp, giúp nhà bếp gọn gàng hơn. Máy rửa bát độc lập phù hợp với không gian nhà bếp rộng, đặt tại vị trí riêng. Dù tốn diện tích hơn, song máy độc lập tiện lợi và linh động, dễ mang theo khi chuyển nơi sống. 
Nguồn:ngoisao.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét