Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Lý giải người tiêu dùng thích dùng hàng Fagor

Fagor là một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị gia dụng. Các sản phẩm của Fagor đã trở nên quen thuộc tại hơn 130 quốc gia và nhận được hơn 200 chứng chỉ quốc tế.
Những điểm nổi bật của các sản phẩm Fagor
Bếp từ: Được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha – Made in Spain. Bếp từ Fagor hiện có rất nhiều model, các linh kiện có thể thay thế được cho nhau, tiết kiệm chi phí. Vùng nấu linh hoạt, kích thước đa dạng phù hợp với các kích cỡ nồi nấu. Thiết kế phong phú, phù hợp mọi không gian bếp, hoạt động, thói quen ăn uống và số lượng người trong gia đình. Mâm từ Siemens có khả năng tự nhận diện nồi tương thích, các dây đồng cao cấp được bện đôi, tăng tiết diện giúp tiết kiệm điện năng và an toàn tuyệt đối.
Lý do thiết bị nhà bếp Fagor luôn được tin dùng - 1
Cấu tạo của bếp từ cao cấp Fagor và bếp từ thường
Máy rửa bát: Công nghệ Effisilient của máy rửa bát Fagor được đánh giá với mức tiêu thụ năng lượng: A +++. Công nghệ độc quyền này, chống rung và cách nhiệt giúp máy rửa bát hoạt động hiệu quả và độ ồn thấp. Công nghệ VarioScan cho phép bạn tiết kiệm lên đến 24% năng lượng trong mỗi lần rửa.
Lý do thiết bị nhà bếp Fagor luôn được tin dùng - 2
Với máy rửa bát Fagor khỏi lo mùa đông giá lạnh
Lò nướng: Tính năng tự động nấu ăn Master Chef, đạt hiệu quả nấu nướng cao, an toàn, tiết kiệm. Đặc biệt, lò nướng 6H - 760BX mới nhất của Fagor có tính năng tự làm sạch nhiệt phân, tính năng độc quyền này làm sạch được toàn bộ các bộ phận bên trong khoang lò, nhiệt độ cao nâng tính năng diệt khuẩn, tăng nhiệt độ tối đa nhanh nhất cho món nướng ngon hơn. Giải phóng phụ nữ trong việc vệ sinh lò.
Máy hút mùi: Với tuổi thọ hơn 40.000 giờ và tiết kiệm năng lượng 90%, đèn LED của máy hút mùi Fagor là nhãn hiệu năng lượng tốt nhất. Fagor trang bị động cơ GreenForce độc quyền cho một số model hút mùi mới nhất thị trường giúp hút hiệu quả hơn, yên lặng hơn. Tiết kiệm tới 84% năng lượng, độ ồn thấp chỉ có 39 dBA.
Lý do thiết bị nhà bếp Fagor luôn được tin dùng - 3
Động cơ GreenForce độc quyền tạo nên đẳng cấp mới cho hút mùi Fagor
Ngoài ra, Fagor còn có rất nhiều sản phẩm chất lượng khác như: Tủ lạnh, lò vi sóng, máy giặt,… Các sản phẩm của Fagor rất đáng tin cậy và tuyệt đối an toàn, hiệu quả, siêu tiết kiệm, thân thiện với môi trường, bảo hành 3 năm lâu nhất thị trường
Nguồn: 24h.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét