Thứ Bảy, 23 tháng 4, 2016

Dùng máy rửa bát có tốn điện nước không ?

Dùng máy rửa bát có tốn điện nước không

Tôi muốn mua máy rửa chén bát để vài ngày mới phải rửa một lần nhưng sợ tốn điện và nước.
Tôi đang ở trọ một mình, trong một chung cư mi ni, tiền điện 2.500 đồng/kw, nước 30.000 đồng/m3 và nước chảy khá yếu.

Bạn nào đã sử dụng máy rửa chén bát xin hãy cho tôi biết dùng thiết bị này có tốn nhiều điện, nước không và có cần nguồn nước lớn không? 
Trả lời: 
Nên mua sớm bạn ah. Một lần rửa hết 10lit nước và 7k/ cục xa bong dành cho máy rủa chén, cộng, múi, nước làm bóng, thời gian rủa 1h30p. Tính tổng hết 9k/ lần rửa, và rửa sạch hơn mình rửa bằng tay. Nhà 5ng trung bình 2 ngày rửa1 lần, ko mất tg. Và tiết kiệm nước hơn.
Mướn mình nè, qua rửa cho, khỏi cần mua máy chi tốn tiền tốn điện nhé, có gì lien hệ
HI, nguồn nước kém thì chảy lâu sẽ đủ nước cho máy rửa bát. Tiền điện nước thì theo mình không đáng bao nhiêu so với lợi ích máy mang lại. Lời khuyên từ người đã dùng máy rửa bát 2 năm.
ăn xong vứt đi luôn, không phải rửa cũng không tốn tiền điện nước ok


Mình được biết là công xếp bát đĩa vào máy gần bằng công tự rửa bằng tay rồi.


Ở có một mình mua máy rửa chén bát làm gì ? Khoan bàn chuyện tốn điện nước hay không . Chuyện để chén bát vài ngày rửa một lần là máy nó thua bạn rồi .



Con gái, độc thân, nghèo mà còn lười nữa.


Thanh -

0 nhận xét:

Đăng nhận xét