Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Bếp điện từ có ưu điểm gì khác biệt so với bếp ga

Category:

 Tiết kiệm thời gian trong nấu nướng bằng cách sử dụng những loại bếp có hiệu suất lớn, tiết kiệm năng lượng nhưng mang vẻ ngoài đẹp, sang trọng đang là sự lựa chọn của nhiều chị em phụ nữ giành cho thiết bị đun nấu.

Có thể thấy rằng , chưa bao giờ người mua sắm bếp lại đứng trước khó khăn như hiện nay. Ai cũng có yêu cầu cao về an toàn, phù hợp với nhu cầu, túi tiền và giảm được hóa đơn nhiên liệu hàng tháng nhưng để chọn được bếp ưng ý trong vô số lựa chọn về loại bếp, kiểu bếp hiện nay không dễ một chút nào. Với vấn đề nam giải này, người tiêu dùng đặt ra câu hỏi nên mua bếp điện từ hay bếp ga?

Nên chọn bếp điện từ hay bếp ga

Nên chọn bếp điện từ hay bếp ga


Có lẽ bếp điện từ vẫn còn là khái niềm xa lạ đối với nhiều người tiêu dùng. Thực tế, bếp điện từ là loại bếp kết hợp giữa vùng nấu từ và vùng nấu hồng ngoại, hoạt động trên nguyên lý tăng nhiệt nhờ dòng điện cảm ứng từ trong từ trường, dòng điện xoay chiều thông qua dây lò xo sản sinh ra từ trường, các đường cảm ứng điện từ trong từ trường thông qua phần đế làm bằng sắt dưới đáy các loại nồi sinh ra vô số các dòng điện cảm ứng nhỏ, làm nóng thân nồi và từ đó sẽ đun nóng làm chín thức ăn.

Hiệu suất sử dụng

Qua nhiều cuộc trải nghiệm thực tế cho thấy, hiệu suất sử dụng của bếp gas khá thấp ở mức 40%, 60% còn lại bị thất thoát ra bên ngoài môi trường. Riêng đối với bếp điện từ hiệu suất  khoảng 60% nhiệt lượng tỏa ra được sử dụng vào việc nấu nướng, chỉ có 40% nhiệt lượng bị thất thoát ra bên ngoài. Gần như tất cả nhiệt lượng tỏa ra của bếp đều được sử dụng vào việc làm chín thức ăn, chỉ có 10% nhỏ nhoi thất thoát ra môi trường bên ngoài.

Tính an toàn

Với người sử dụng, yếu tố an toàn luôn là tiêu chí quan trọng hàng đầu khi chọn mua bếp. Thực tế,bếp gas là loại bếp ít an toàn hơn cả, bởi trong thời gian gần đây có không ít vụ cháy nổ liên quan tới gas đã xảy ra. Bếp điện từ an toàn hơn rất nhiều đối với người sử dụng bởi mặt kính của bếp trong khi nấu không nóng cùng các chế độ cảnh báo nhiệt, khóa an toàn nên bạn sẽ không phải lo lắng.

Nên chọn bếp điện từ hay bếp ga

Bếp điện từ hay bếp ga?


Kiểu dáng, thiết kế

Bếp ga hay bếp điện từ đều đa dạng từ thiết kế đến kiểu dáng và tạo nên sự phong phú lựa chọn cho người tiêu dùng. Bếp ga có kiểu dáng cồng kềnh và chiếm chiếm nhiều không gian đặt để do còn đi kèm theo bình gas. Nhắc đến bếp điện từ, người tiêu dùng nghĩ ngay đến thiết kế trang nhã, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế.

Ngoài ra, chúng tôi còn tổng hợp riêng những đặc điểm của bếp điện từ để bạn có thể hiểu biết thêm về những đặc tính của dòng bếp mới này.

Ưu điểm đầu tiên của những chiếc bếp điện từ nhập khẩu được người tiêu dùng ưa chuộng chính là xuất xứ từ những thương hiệu lớn có tên tuổi lớn như Munchen, Giovani, Chefs, Taka,…Bạn có thể kiểm tra xuất xứ qua các phần mềm kiểm tra mã vạch hay tem được in trên bề mặt bếp và đáy bếp. Đến với các đại lý chính hãng, bạn có thể hoàn toàn yên về chất lượng của sản phẩm.

Bếp điện từ nhập khẩu sở hữu thiết kế sang trọng, tinh tế với từng đường nét chi tiết mượt mà. Hơn nữa, với bề mặt kính được bo tròn góc cạnh tạo nên điểm nhấn bắt mắt và hiện đại cho không gian bếp. Hơn nữa, mẫu mã đa dạng của dòng bêp này sẽ giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn được con bếp ưng ý và phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.

Nên chọn bếp điện từ hay bếp ga
Sự tiện lợi của những chiếc bếp điện từ

Không những thế, những chiếc bếp điện từ nhập khẩu đa tính năng để hỗ trợ các bà nội trợ nấu ăn tiện lợi hơn. Chức năng cài đặt sẵn mức nhiệt như rán, xào, nấu,… giúp chị, em có thể nấu được nhiều món ăn khác nhau. Khóa trẻ em an toàn khi được kích hoạt thì toàn bộ hệ thống điều khiển sẽ được ẩn đi nên bạn có thể an tâm khi sử dụng.

Ngoài ra, bếp điện từ nhập khẩu còn có những tính năng khác như cảnh báo nhiệt còn dư, tự động ngắt khi gặp sự cố, san sẻ nhiệt,…Những yếu tố trên chính là điểm cộng hoàn hảo mà dòng bếp này đem lại cho người tiêu dùng.

Hi vọng những thong tin hữu dụng trên sẽ phần nào giúp người tiêu dùng đưa ra được cho mình quyết định mua hàng đúng đắn phù hợp với nhu cầu và mức sống của gia đình.
Tg: K.C

0 nhận xét:

Đăng nhận xét